Mô tả công việc
- Trực page, website tư vấn và chốt KH qua inbox, điện thoại và zalo theo quy trình bán hàng của công ty
- Tìm kiếm các đối tác ngành hàng liên quan đến đệm và đồ dùng gia đình cao cấp để trao đổi khách hàng và trực tiếp chăm sóc Khách hàmh; mở rộng tệp Khách hàng tiềm năng cao cấp.
- Chăm sóc, duy trì mối quan hệ với Khách hàng cũ.
- Liên hệ phối hợp với các bộ phận để theo dõi, hoàn thành đơn hàng
- Thực hiện các chỉ tiêu KPI theo yêu cầu của trưởng phòng
- Báo cáo công việc hàng ngày cho trưởng phòng
Yêu cầu ứng viên
1. Trình độ: Tốt nghiệp trung cấp trở lên ngành quản trị kinh doanh, marketing hoặc tương đương
2. Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm về khai thác khách hàng trên nền tảng mạng xã hội
3. Kỹ năng:
- Có Khả năng khai thác, tìm kiếm, chăm sóc khách hàng.
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục khách hàng.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, tư duy tốt, có trách nhiệm
Quyền lợi
+ Thu nhập: Thu nhập hấp dẫn theo năng lực
+ Phụ cấp ăn trưa: ăn trưa tại bếp ăn công ty (tương đương 35.000 đồng/ngày công làm việc)
+ Đánh giá, review lương theo năng lực làm việc.
+ Thưởng ngày Lễ, Tết, lương tháng 13....
+ Tham gia BHXH theo quy định của Pháp luật
+ Du lịch, nghỉ mát hàng năm
+ Thăm hỏi ốm đau, ma chay hiếu hỷ...theo quy chế hoạt động của Công đoàn
+ Đào tạo nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ....
Địa điểm làm việc